Ad Section

Sunday, August 4, 2019

Mẫu vách ngăn cnc đẹp cho phòng khách bếp

Vách ngăn cnc phòng khách bếp là dòng vách ngăn trang trí khu vực phòng khách. Với công năng chính là phân chia không gian phòng khách với các khu vực khác như: vách ngăn cnc phòng khách và phòng thờ, vách ngăn cnc phòng khách và phòng ngủ, vách ngăn cnc phòng khách và cầu thang, vách ngăn cnc phòng khách và phòng ăn ….Bên cạnh đó, một bức vách ngăn cnc đẹp còn là điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách nhà bạn. Vách ngăn cnc phòng khách thường được thi công trên nền vật liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Cũng có khi là kết hợp cả 2 loại chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp trên cùng 1 sản phẩm.

Những mẫu vách ngăn đẹp hiện nay đều được cắt tỉa họa tiết bằng máy vi tính, do vậy họa tiết rất sắc nét và có thể tạo được nhiều mẫu mã khác nhau tùy theo ý thích. Mẫu thiết kế vách ngăn CNC mã mang phong cách hiện đại, họa tiết được thiết kế tối giản kết hợp với gam màu Nâu sang trọng cho không gian nội thất hiện đại. Hãy tham khảo mẫu thiết kế vách ngăn đẹp của chúng tôi dưới đây nhé.

Những ý tưởng vách ngăn cnc trang trí phòng khách ngoài theo công năng còn theo phong cách nội thất phòng khách nhà bạn. Xét theo công năng thì một số mẫu vách ngăn cnc phòng khách kết hợp tủ rượu, vách ngăn cnc kèm kệ tivi hay vách ngăn cnc kết hợp tủ trang trí là những sản phẩm độc đáo vừa trang trí vừa đáp ứng công năng sử dụng của bạn.






























Trên đây là những mẫu vách ngăn cnc đẹp, mọi chi tiết xin liên hệ với nội thất Long Thành để được tư vấn báo giá tốt nhất. 

About Author

Nội thất long thành
Nội thất long thành

Trang blogger giới thiệu các sản phẩm nội thất cao cấp của Long Thành. Mời quý khách hàng tham khảo thêm các mẫu nội thất đẹp tại: https://noithatlongthanh.vn

0 comments:

Post a Comment

Subscribe Now

Distributed by Blog Templates